Game cá cược hay - VN86 Club

Trao bằng tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh và ngành Quản lý kinh tế

Sáng ngày 22/12/2023, tại cơ sở Khu đô thị Ecopark, Trường ĐH Chu Văn An đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Thạc sĩ K5, ngành Quản trị kinh doanh và ngành Quản lý kinh tế.

Đến dự buổi lễ, có sự hiện diện của GS.TS. Ngô Xuân Bình – Phó Hiệu trưởng, TS. Hà Huy Tuấn – Trưởng khoa Kinh tế, cùng các thầy cô trong Ban Lãnh đạo các Khoa, Bộ môn trực thuộc. Đặc biệt là sự tham dự của các tân Thạc sĩ và đông đảo người thân, bạn bè của các Thạc sĩ đến động viên, cổ vũ.

Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, thầy Phó Hiệu trưởng GS. TS. Ngô Xuân Bình đã nồng nhiệt chúc mừng tất cả các tân Thạc sĩ đã hoàn thành chặng đường nhiều gian nan, thử thách để có được thành công ngày hôm nay.

Thầy Phó Hiệu trưởng cũng mong muốn nhà trường sẽ tiếp tục đồng hành cùng với các thạc sĩ trong chặng đường học tập, nghiên cứu khoa học và công tác sắp tới. Sự thành công của các thạc sĩ ngày hôm nay chính là niềm tự hào của nhà trường, góp phần làm nên thương hiệu của Đại học Chu Văn An trong sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội.

Chặng đường học thạc sĩ tại Trường ĐH Chu Văn An không chỉ được trang bị kiến thức mà còn được các thầy cô truyền thụ cách tư duy, nhận thức và tinh thần nhân văn và cống hiến.

Đại diện các Thạc sĩ tham dự lễ trao bằng, Thạc sĩ Hoàng Văn Hiền đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến Ban Lãnh đạo nhà trường, các khoa, bộ môn, các thầy cô hướng dẫn đã luôn đồng hành, động viên, khích lệ trong suốt quá trình học tập, nghiên cứu và hoàn thiện luận văn tốt nghiệp.

Thạc sĩ Hoàng Văn Hiền xúc động chia sẻ: Trong chặng đường nhiều khó khăn thử thách ấy, chúng em đã được các thầy cô truyền thụ kiến thức sâu rộng, tình yêu với khoa học và đặc biệt là sự nghiêm túc, trách nhiệm và sự tận tâm với công việc. Những trải nghiệm và trưởng thành sau khi được học tập dưới mái trường ĐH Chu Văn An sẽ là hành trang nâng bước chúng em tiếp tục cống hiến và đạt được những thành công mới trên con đường sắp tới, đóng góp vào sự phát triển của xã hội trên nhiễu lĩnh vực.

Chúng em cũng không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến cơ quan, bạn bè đồng nghiệp, những người thân yêu trong gia đình đã luôn cổ vũ, động viên và tạo điều kiện để chúng em hoàn thành việc học tập của mình.

Buổi lễ kết thúc trong niềm hân hoan, tự hào, hạnh phúc, với những nụ cười rạng rỡ của các Thạc sĩ, các thầy cô hướng dẫn, của đông đảo gia đình người thân, bạn bè đồng nghiệp.

Một số hình ảnh nổi bật:

Trả lời